Chào mừng quý vị đến với website của cô giáo Tô thị Hoài - Trường Tiểu học Cẩm Sơn - Anh Sơn - Nghệ An

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

tuần 4

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tô Thị Hoài (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:02' 21-01-2013
Dung lượng: 158.5 KB
Số lượt tải: 3
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 4
Thứ hai, ngày 17 tháng 9 năm 2012
hoạt động tập thể đầu tuần
I. Mục tiêu
+ Lớp 4A trực tuần xét đánh giá các hoạt động tuần 3
+ HS biết các hoạt động của tuần 4
+Có ý thức phát huy các nề nếp tốt trong học tập
Hoạt động dạy
Hoạt động học

1.Chào cờ:
+ Lớp trực nhận xét chung hoạt động của trường và cụ thể của từng lớp trong tuần 3
2. Văn nghệ
- Hát các bài hát đã học
3. Thầy hiệu trưởng triển khai hoạt động trong tuần 4
+ Động viên HS tham gia BHTT và BHYT
4 .Học sinh kể các việc làm tốt, chưa tốt trong tuần

5.GV nhận xét chung các hoạt động
- Học tập: Các em đi học đầy đủ , chăm học
- Thể dục: Có ý thức trong luyện tập
- Vệ sinh: Sạch sẽ ,gọn gàng
- Các hoạt động khác : Tích cực
+ Tuyên dương : Linh. Ninh. Chi
+ Nhắc nhở : Mạnh , Danh, Tú
6.Phổ biến các hoạt động tuần 4
- Duy trì sĩ số
- Tiếp tục phát huy các nề nếp trong học tập….
-Nhắc nhở HS nạp tiền bảo hiểm


HS lắng nghe


HS hát những bài hát đã học




Lớp trưởng báo cáo các việc trong tuần qua những việc đã làm được các việc chưa làm được.
HS nghe cô nhận xét chung







HS nghe cô phân công các việc trong tuần.

 ********************************
Toán BẰNG NHAU. DẤU =
A. MỤC TIÊU: Sau bài học hs biết:
+ Nhận biết sự bằng nhau về số lượng. Mỗi số bằng chính nó(3=3;4=4)
+ Biết sử dụng từ “bằng nhau” “dấu =”để so sánh các số.
+ Hs làm bt 1,2,3.
B. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
+ Bộ đồ dùng dạy toán 1.
+ Bộ đồ dùng dạy toán 1.Bảng con.

C. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Hoạt động của gv
Hoạt động của hs

HĐ1 (5)
+Ổn định
+ Gọi hs đếm 1 đến 5, từ 5 đến 1
+Giới thiệu bài
HĐ2 (30)
+ Dạy bài mới
Nhận biết quan hệ bằng nhau.. Giới thiệu dấu =
-Treo tranh con hươu như SGK hỏi:
? Có mấy con hươu?
? Có mấy bụi cỏ?
- Nêu cứ 1 con hươu lại có 1 bụi cỏ nên ta nói số con hươu bằng với số cỏ.
- Treo tranh hình tròn và hình tròn trắng hỏi:
? Có mấy hình tròn xanh, mấy hình tròn trắng?
- Đính bảng 3=3.
- Đọc mẫu “Ba bằng ba”, dấu = đọc là “bằng”.
- Làm tương tự với tranh cái cốc và hình vuông để có 4= 4.
+ Luyện tập, thực hành
- Bài 1: viết dấu =
- Bài 2: Viết theo mẫu
- Bài 3:
Nêu yêu cầu của bài tập và cho hs thi đua làm
- Bài 4: viết theo mẫu
* HS nắm chắc bài học .
HĐ3 (5)
+ Nhắc lại ND bài
+ Dặn HS xem trước bài tiếp theo
+Nhận xét tiết học



Hs đếm, nhận xét.






-… 3 con hươu.
-… 3 bụi cỏ.


- Hs nhắc lại.


- 3 hình tròn xanh và 3 hình tròn trắng.
- Độc đồng thanh, cá nhân.

- Đọc đồng thanh, cá nhân.



- Viết bảng con và viết vào vở.
- Thảo luận, nêu cách làm và làm bài.
- Vài hs trình bày trước lớp.
- Làm trên bảng lớp.

- 3 hs thi đua làm bài
- Lớp nhận xét

 ********************************
Tiếng việt Bài 13 n m
A.MỤC TIÊU:
+HS đọc viết được n, m, nơ, me.
 
Gửi ý kiến